Sunday, March 13, 2011

ang damgo ko kabii

ang panaginip ko kagabi. kagabi ay ang ika tatlong gabi na naginuman kami ng tatay ko at kapatid ko na kami lang. ang tinira ko ay Mucho King ang sa kanila isang lapad ng Tanduay.

nakatulog ako sa kalasingan ng hindi sinasadya. pag sapit ng 2:30 ng umaga kanina, nagising ako bigla dahil sa isang masamang panaginip. hindi ko mawari kung bakit iyon ang napaniginipan ko. bago ako pumikit ulit, sinulat ko sa cellphone ko ang key points na nasa panaginip ko. ginawa ko iyon dahil alam ko na makakalimutan ko iyon kinaumagahan. at ito ang nakasave sa cellphone ko.

leeg. manila day. inagaw. assassination.

dahil dyan naidugtong dugtong ang mga nangyari sa panaginip ko.

ako daw ay isang representative ng Manila. di ko alam kung sa papogian yun.hehe. may mga pinapatay sa Manila sa pamamagitan ng paglaslas sa leeg ng isang kriminal. ang mission pala ng kriminal ay agawin ang pwesto ko bilang representative ng Manila pagsapit ng Manila Day. nagkamali ang assassin ng pinatay kaya nakaligtas ako at ang leeg ko. di ko alam kung bakit ganito ang naging panaginip ko.

test blog entry lang to.

No comments: